สุดยอด Encyclopedia ครีมกันแดด ดูแล้วครบจบที่หมอดรีม | DOCTOR DAYDREAMER #sunscreen

28 ธันวาคม 2020 0 Comments

ซื้อแต่ครีมกันแดดที่กันได้แต่ UV ซื้อแพงแค่ไหนก็ยังดำไปทั้งชาติ มาดูกันนะคะว่าอัพเดทล่าสุด ครีมกันแดดที่ดีต้องกันรังสีอะไรได้บ้าง พร้อมอย่าลืมติดตามกันทั้งซีรี่ย์กับการสอนวิธีเลือกกันแดดอย่างถูกวิธีค่ะ ดูจบแล้วอย่าลืมกด subscribe กดติดตาม กดกระดิ่ง กด share จะได้ไม่พลาดทุกคลิปค่ะ

ดำไปทั้งชาติถ้าเลือกครีมกันแดดกันรังสีได้ไม่ครบ(อัพเดท)  ep.1

สอนชำแหละสูตรครีมกันแดดด้วยตัวเอง(ไม่อยากดำต้องดู) ep.2

เค้าป้ายยาว่าดีก็ซื้อตามเค้า แล้วแบบนี้เมื่อไหร่จะเจอครีมกันแดดที่ดีที่สุดจริงๆสำหรับตัวเองคะ?? คลิปนี้ดรีมจะสอนชำแหละสูตรครีมกันแดดด้วยตัวคุณเอง ดูจบปั๊บฉลาดปุ๊บ!!!! พร้อมอย่าลืมติดตามกันทั้งซีรี่ย์กับการสอนวิธีเลือกกันแดดอย่างถูกวิธีค่ะ

เตือนครีมกันแดดอะไรที่ห้ามทาไปทะเลเด็ดขาด ep.3

มีครีมกันแดดที่ใส่สารเคมีบางอย่างที่เราไม่ควรทาไปเที่ยวทะเล ต่อให้กันนํ้ากันเหงื่อ กันฝน แห้งดี ไม่เหนียวเหนอะหนะอย่างไร แต่ถ้ามีสารเคมีพวกนี้อยู่เราก็ควร say NO นะคะ ช่วยกันคนละไม้คนละมือเพื่อทรัพยากรธรรมชาติที่ยั่งยืนและสุขภาพผิวที่ดีของตัวเราเองด้วยค่ะ พร้อมอย่าลืมติดตามกันทั้งซีรี่ย์กับการสอนวิธีเลือกกันแดดอย่างถูกวิธีค่ะ

ใช้ครีมกันแดดSPFสูงเกินไปรับสารเคมีเยอะไม่รู้ตัว(วิธีคำนวณ) ep.4

คุณกำลังใช้ครีมกันแดด SPF สูงเกินไปรึเปล่า เพราะการใช้ SPF ที่มากเกินไปอาจเกิดผลเสีย จากการได้รับสารเคมีที่มากเกินไปหลากหลายชนิดโดยเกินความจำเป็น อยากรู้ว่าหมอเอาอะไรมาคิดค่าSPFตอนจ่ายครีมกันแดดให้คนไข้ในแต่ละคนต้องดูคลิปนี้ค่ะ สอนคำนวณSPF #ครีมกันแดด แบบหมอ(วิธีที่ถูกต้องละเอียดที่สุด)

ครีมกันแดดที่ใช้กัน UVA ได้แค่ไหน (วิธีคำนวณ) ep.5

คุณกำลังใช้ครีมกันแดด PA สูงเกินไปรึเปล่า เพราะการใช้ PA ที่มากเกินไปอาจเกิดผลเสีย จากการได้รับสารเคมีที่มากเกินไปหลากหลายชนิดโดยเกินความจำเป็น อยากรู้ว่าหมอเอาอะไรมาคิดค่าPAตอนจ่ายครีมกันแดดให้คนไข้ในแต่ละคนต้องดูคลิปนี้ค่ะ สอนคำนวณPPD #ครีมกันแดด แบบหมอ(วิธีที่ถูกต้องละเอียดที่สุด)

ครีมกันแดดที่คุณใช้อยู่กันนำ้ได้นานกี่นาที ep.6

กันแดดได้ก็ต้องกันนำ้ได้ด้วยอีก ทำไมชีวิตมันอยู่ยากแบบนี้? มารู้จักกับคำว่า Water Resistant และ Very Water Resistant สองคำนี้ต่างกันอย่างไร แล้วใช้เกณฑ์อะไรมาตัดสิน

วิธีทาครีมกันแดดที่ถูกต้องที่ไม่เคยมีใครบอกคุณ ep.7

ลงทุนซื้อครีมกันแดดมาแพงหลายพัน แต่ทาไม่เป็น ทาผิดวิธี ชีวิตก็พังดำอยู่ดีค่ะ!!! คลิปนี้ดรีมจะเฉลยวิธีทาครีมกันแดดที่ถูกต้องที่สุดที่ไม่เคยมีใครบอกคุณ

ติดตาม คลินิกของหมอดรีม Dr. Dream Clinic ได้ที่..

FACEBOOK : https://www.facebook.com/drdreamclinic

INSTAGRAM : https://instagram.com/dr.dream.clinic

Line ID : @drdreamclinic http://lin.ee/JuEPv6h

ติดตาม Lifestyle ของหมอดรีมกับช่องทาง DOCTOR DAYDREAMER ได้ที่.

WEBSITE : http://www.doctordaydreamer.com

YOUTUBE : https://www.youtube.com/DoctorDayDreamer

FACEBOOK : https://www.facebook.com/DoctorDaydreamer

INSTAGRAM : https://instagram.com/doctor.daydreamer

TWITTER : https://twitter.com/DoctorDaydreamz

ขอบคุณที่รับชมและติดตามค่ะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *