DREAM SCAR Program โปรแกรมรักษาหลุมสิวครบวงจรแบบเวชศาสตร์ฟื้นฟู | Dr. Dream Clinic คลินิกหมอดรีม

29 กรกฎาคม 2021 0 Comments

หมอดรีมเค้ารักษา #หลุมสิว ยังไง?? ทำไมคนติดใจมาแล้วมาอีก‼️… พบกับ 8 เทคนิคการรักษาหลุมสิวแนวใหม่ด้วยการแพทย์ผสมผสานเวชศาสตร์ฟื้นฟู (Regenerative Medicine) ✨และ เวชศาสตร์เฉพาะบุคคล (Personalized Medicine) ✨ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย👩🏻‍⚕️ #หมอดรีม #DoctorDaydreamer ในโปรแกรม DREAM SCAR PROGRAM

หากคุณคือคนนึงที่ รักษาหลุมสิวมานาน แต่ไม่เวิร์คสักกะวิธี เสียตังค์ก็เยอะ ทำไมไม่ได้ผล ก็เพราะเราทำแค่ครึ่งๆกลางๆมาตลอดหน่ะสิ!!! เรามี 8 เทคนิคที่จัดว่าครบวงจรที่สุดแล้วในยุคนี้ ถ้าคุณไม่ลองทำอะไรใหม่ๆ อยู่กับการขายคอร์สแบบเดิมๆ คุณก็ได้แต่ผลลัพธ์เดิมๆเหมือนที่เคยได้หน่ะแหล่ะ พร้อมรึยังที่จะปฏิวัติแนวคิดการรักษาหลุมสิวซะใหม่ ให้เป็นคนใหม่ ได้ผิวใหม่อย่างที่ไม่เคยได้มาก่อนกับเราที่ Dr. Dream Clinic 

_______________________________

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กเลย

STEP 1: VENUS VIVA

คลื่นวิทยุมีเป็นร้อยแปดยี่ห้อ แต่ถ้าบอกว่าจะเอาแบบนาโนต้องยี่ห้อนี้เท่านั้น!!! #วีนัสวีว่า #VenusViva ปรับสภาพผิวเรียบเนียน ด้วยเทคโนโลยีคลื่นความถี่วิทยุระดับนาโน Nano Fractional Radiofrequency จาก Patented tip และ Smartscan technology

หลุมสิว คือ ผิวหนังที่แหว่งหายไป จะให้คืนมาได้ก็ต้องสร้างเซลล์ใหม่ทดแทน คุณต้องทำให้เกิด “Cell injury” ทุกครั้งที่เซลล์บาดเจ็บ ร่างกายจะเรียกหน่วยฉุกเฉินทุกหน่วยให้มารวมตัวกันตรงนี้เพื่อผลิตเซลล์เจนใหม่ๆออกมา “Cell Regeneration”

Venus viva คือ เทคโนโลยีสร้างบาดแผลที่สวยงามขนาดจิ๋วระดับไมโคร (micro dermal wound) เพื่อกระตุ้นให้เซลล์ผิวหนังเกิดการรักษาตัวเอง ฟื้นฟู ซ่อมแซม และสร้างเซลล์ใหม่ เมื่อpinทั้งหมด 160 pins ได้ถูกวางไปบนผิวหนังด้านบน คลื่นความถี่วิทยุนาโนจะถูกส่งผ่านจากชั้นหนังกำพร้าเข้าสู่หนังแท้ กระตุ้นให้เซลล์ fibroblast สร้าง collagens ซึ่งจะทำให้ผิวมีความแน่นกระชับขึ้น ประกอบกับบริเวณบาดแผลขนาดไมโครที่เกิดนั้นจะถูกซ่อมแซมด้วยเซลล์ต้นกำเนิดที่เคลื่อนย้ายมาจากบริเวณผิวข้างเคียง ทำให้เราได้ผิวเกิดใหม่ขึ้นมาทดแทนผิวเก่าที่แหว่งหายไป

✅หลุมสิว รูขุมขนกว้าง ริ้วรอยถาวร รอยแตกลาย รอยดำ ฝ้า สีผิวไม่สมำ่เสมอ 

✅เห็นผลชัดเจนแม้ครั้งแรกที่ทำ

✅ไม่มีภาวะเเทรกซ้อน ผิวไหม้ ฝ้าขึ้นหลังเลเซอร์

✅ระยะพักฟื้นตำ่กว่าเลเซอร์ ในขณะที่ประสิทธิภาพการทำงานกระตุ้นสร้างเนื้อใหม่ไม่ได้ลดลง

✅ผ่านการรับรองจากสหรัฐอเมริกา (US FDA)

✅การันตีคุณภาพจากประสบการณ์คุณหมอชื่อดังทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลก

_______________________________

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กเลย

STEP 2: SUBCISION

(Singulariter Technique)

#Subcision คือ การเลาะพังผืดในแผลเป็นที่มีการดึงรั้งของก้นแผลกับโครงสร้างชั้นผิวด้านล่าง เพื่อให้ก้นแผลมีการเด้งคลายออก  เมื่อแผลเป็นถูกกระตุ้นโดยเลเซอร์หรือคลื่นวิทยุอย่าง Venus Viva เนื้อเยื่อจะสามารถถูกสร้างขึ้นใหม่ได้ในแนวดิ่งอย่างไร้อุปสรรคนั่นเอง  

แต่บ่อยครั้งที่เราตัดสินใจไปทำ subcision แทนที่จะปังกลับกลายเป็นโป๊ะ นั่นเกิดขึ้นจากอะไร? การไม่เข้าใจโครงสร้างของแผลเป็นแต่แรก การวางเข็มในองศาที่ผิด การเลาะในทิศทางที่ผิด และการทำลายโครงสร้างส่วนที่เป็นผิวหนังปกติอันเกินความจำเป็นไปด้วย จะทำให้ผิวใหม่ที่ได้หลังจากทำหัตถการไม่สวยงามอย่างที่ควรจะเป็น มิหนำซำ้อาจเกิดแผลเป็นซำ้ซ้อนเพิ่มไปอีก ดังนั้นไม่ใช่ใครก็ได้ที่จะทำ subcision แล้วได้ผลดีทุกคนไป

Singulariter technique เป็นเทคนิคการเลาะพังผืดหลุมต่อหลุมอย่างประณีตไร้การเกิดแผลเป็นซำ้เติมในภายหลัง เทคนิคนี้ถูกคิดค้นโดยหมอดรีม เกิดจากประสบการณ์การทำงานของคุณหมอที่รักษาหลุมสิวมาในรูปแบบที่หลากหลายทุกวัน ซึ่งทำให้คุณหมอเข้าใจโครงสร้างของแผลเป็นที่แตกต่างกัน รู้วิธีการลงเข็ม และแนวทางรูปแบบการเซาะเป็นอย่างดี   เป็นเทคนิคที่มีความเฉพาะเจาะจงต่อรอยโรคในแต่ละบุคคลแบบ “individual and one-by-one” เรียกได้ว่า เทคนิคนี้เป็น subcision ที่ละเอียดที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลย 

________________________________

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กเลย

STEP 3: PRP (Platelet Rich Plasma) 

เมื่อเกิดภาวะ Cell injury (การบาดเจ็บของเซลล์) ด้วยการทำเลเซอร์หรือคลื่นวิทยุแล้ว ช่วงนี้คือ “นาทีทอง”  ที่เราต้องเติมอาหารให้กับเซลล์ที่ถูกปลุกให้ตื่นขึ้น เพื่อให้เซลล์ได้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเจริญเติบโตได้ดี แบ่งตัวสร้างเซลล์ใหม่ได้มากขึ้น สารอาหารที่ว่านั้นคือ Growth Factors นั่นเอง ซึ่ง 1 ในวิธีการเติม GF ให้เซลล์เราก็คือ PRP หรือ Platelet Rich Plasma เกล็ดเลือดเข้มข้นที่สกัดจากเลือดของเราเองที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นของเซลล์ โดยจะทำหน้าที่กระตุ้นการเจริญเติบโตของเซลล์เมื่อมีการฉีดกลับเข้าไปในบริเวณที่กำลังเกิดบาดแผล ที่ชั้นหนังแท้ dermis  ดังนั้น หากเราปลุกเซลล์ให้ตื่นแล้ว อย่าลืมให้อาหารเค้าด้วยนะ 

Growth factors ใน PRP มีอะไรบ้าง

▪ platelet-derived growth factor

▪ transforming growth factor beta

▪ fibroblast growth factor

▪ insulin-like growth factor 1

▪ insulin-like growth factor 2

▪ vascular endothelial growth factor

▪ epidermal growth factor

▪ Interleukin 8

▪ keratinocyte growth factor

▪ connective tissue growth factor

ที่ Dr. Dream Clinic เราใช้หลอดเก็บเลือดแบบพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อเก็บเลือดทำPRPโดยเฉพาะเท่านั้น สกัดได้PRPที่เข้มข้นมากขึ้น  และเป็นหลอดที่ผ่านการฆ่าเชื้อแล้ว ไร้การปนเปื้อน ทำให้สามารถนำฉีดกลับเข้าสู่ร่างกายได้อย่างปลอดภัยแตกต่างจากหลอดที่ใช้ในงานตรวจเลือดธรรมดาทั่วไป 

…………………………………………………………

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กเลย

หรือ STEP 3: BABY GROWTH FACTORS 

เมื่อ PRP มันธรรมดาไป ลองนี่หน่อยมั๊ย โปรตีนสดจากสเต็มเซลล์รก Fresh Human Placenta  

รก คือ อวัยวะที่ประกอบไปด้วยเซลล์ต้นกำเนิด ซึ่งมีสารที่มีความจำเป็นต่อการสร้างเซลล์ใหม่ๆให้กับตัวอ่อน อย่าง กรดอะมิโน (Amino Acid), เปปไทด์ (Peptides), ฮอร์โมน(Hormone) แร่ธาตุท่ีจำเป็น รวมถึงโปรตีนที่อยู่ในรูปที่พร้อมจะทำงาน (Active Protein) โดยที่จะมีผลต่อขบวนการพัฒนาเพิ่มจำนวน(Proliferate), การเปลี่ยนแปลง (Differentiate), ปฎิกิริยาในกระบวนการทำงานต่างๆภายในเซลล์ (Metabolism) นำไปสู่การเจริญ ซ่อมแซม ฟื้นฟู ทดแทน และเติมเต็ม 

Growth factors ในแต่ละชนิดมีหน้าที่หลากหลาย เช่น  Fibroblast Growth Factor (FGF), Epithelium Growth Factor (EGF) ทำหน้าที่สาคัญในการสร้างเนื้อเยือ่เกี่ยวพัน Collagen, Elastin, Hyaluronic acid ยังยับยั้งการสร้างเอนไซม์ไทรโรซิเนส (Tyrosinase Inhibitor) ตัวก่อเม็ดสีเมลานิน (Melanin) ต้นเหตุของการเกิดฝ้ากระ   

สารตั้งต้นในกระบวนสร้างเซลล์ในระบบภูมิคุ้มกันอย่าง NK Cell หรือ เซลล์เพชรฆาต’ ที่ทำหน้าที่ในการทำลายสิ่งแปลกปลอมที่เข้าสู่ร่างกาย ลดภาวะการแพ้จากสารกระตุ้น ทำให้เซลล์แข็งแรง

Vascular Endothelial Growth Factor (VEGF) เป็น สารตั้งต้นในกระบวนการสร้างเส้นเลือด ชว่ยซ่อมเเซมเส้นเลือดที่ได้รับความเสียหายและ เสื่อมสภาพตามวัย ผิวจึงดูมีเลือดฝาด สุขภาพดี เนื่องจากเซลล์ได้รับอาหารครบถ้วนจากเส้นเลือดที่แข็งแรง

เราค้นพบว่า GF ที่ผลิตขึ้นจากร่างกายคนเราจะสามารถผลิตออกมาในปริมาณสูงสุด ตอนอายุ 16 ปี และจะลดลงกว่า 50% เมื่ออายุย่างเข้า 29 ปี นี่ยังไม่รวมถึง Lifestyle ของเราทำให้เกิดอนุมูลอิสระสร้างความเสื่อมให้เซลล์อีกนะ ดังนั้นหากเรากังวลว่า PRP ที่ได้จากเลือดเราจะมีคุณภาพไม่ดีพอ เราสามารถแก้ปัญหาด้วยการเพิ่มความพรีเมี่ยมในการกระตุ้นสร้างเซลล์ใหม่โดยใช้โปรตีนสดจากสเต็มเซลล์เบบี๋แทนกันได้เลย 

_______________________________

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กเลย

STEP 4: ALIVE STEM CELLS

เมื่อกี๊โปรตีนสดจากเซลล์ยังเก๋ไม่พอ ลองนี่ เพิ่มตัวเซลล์ต้นกำเนิดเองไปด้วยเลยมั๊ย 

STEM CELLS มีความสามารถในการแบ่งตัวเป็นทั้งตัวเองและเป็นเซลล์ชนิดอื่นได้ ซึ่งมีบทบาทในการซ่อมแซมฟื้นฟูเซลล์ที่บาดเจ็บ และ สร้างเซลล์ใหม่ทดแทนเซลล์เก่าที่ตายไป โดยการปลูกถ่าย alive stem cell เซลล์ที่ยังมีชีวิตนี้นั้น นับว่าเป็นความหวังใหม่ในการเพิ่มขีดความสามารถของร่างกายผู้ป่วยในการซ่อมแซมบาดแผลได้ดีและรวดเร็วยิ่งขึ้น แล้วคุณหล่ะ คิดว่าน่าลองใช้เทคนิคadvanceนี้มาเรียกเนื้อใหม่ในหลุมสิวของคุณมั๊ย

_______________________________

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กเลย

STEP 5: BABY G SERUM (10 DAYS)

เซลล์ในชั้นหนังแท้ก็ได้อาหารไปแล้ว แล้วเซลล์ในชั้นหนังกำพร้าด้านบนปากแผลหล่ะ จะไม่สนใจใยดีน้องเค้าหน่อยเหรอ หลังทำ VENUS VIVA ผิวเราจะยังถูกเปิดอยู่ในช่วงแรก  นับว่าเป็นช่วง “ต่อเวลานาทีทอง” ที่เราไม่ควรพลาดโอกาสนี้ในการผลักโปรตีนสดจากสเต็มเซลล์รก Fresh human placenta เข้าเซลล์ผิวหนังต่อไปได้อีก10วัน  แล้วจะทำ เพื่อ…? 

เซลล์ผิวหนังที่กำลังบาดเจ็บ เค้ากำลังต้องการอาหารอย่างมากที่จะใช้ในการซ่อมแซมตัวเอง อาหารที่ขาดแคลนจะทำให้เซลล์ฟื้นตัวช้า ทำงานเยียวยารักษาตัวเองได้ไม่เก่ง นี่คือ การตอบคำถามที่ว่า “หลังทำเลเซอร์หลุมสิวต้องพักหน้ากี่วันคะ” 

การมีวัตถุดิบให้ DNA 🧬 เราสร้างเซลล์ใหม่ได้เยอะๆ คือ คำตอบของเนื้อที่จะเกิดขึ้นเพื่อเติมเต็มหลุมสิวได้เร็วกว่าเดิม รวมไปถึงการฟื้นตัวของผิวให้กลับมาแข็งแรงเร็วขึ้น ลด downtime และ ภาวะแทรกซ้อนที่อาจเกิดขึ้นได้  อย่าพลาดโอกาสนี้ที่จะได้ booste เซลล์ของคุณได้อย่างเต็มกำลังในแต่ละรอบของการรักษา

………………………………………………………

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กเลย

หรือ STEP 5: SNAIL DNA TREATMENT

หากตระกูลโปรตีนสดมันแพงไป ลองของดีอย่างอื่นทดแทนมั๊ยหล่ะ กับ… สารสกัด DNA จากหอยทากเข้มข้น ที่ขึ้นชื่อว่ามีความใกล้เคียงกับ DNA ของมนุษย์มากที่สุด สามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทดแทนสารให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิวหนังที่สูญเสียไป (NMF) ฟื้นฟูสภาพผิวที่เสียหายให้กลายเป็นผิวใหม่ที่เรียบเนียน เมื่อทาเคลือบปากแผลไว้ด้านบนชั้นหนังกำพร้าจะช่วยให้ผิวหลังทำเลเซอร์หรือคลื่นวิทยุแข็งแรงฟื้นตัวได้เร็ว

______________________________________________________________

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กเลย

STEP 6: Dream Rx Snail Cell-Renew Post Laser Cream

ความคิดโทษเลเซอร์ว่า⚠️หน้าเยิน แดงนาน ตกสะเก็ดนาน เจอแดดก็แสบ ⚠️ไม่ถูกต้องเสมอไป 😱การดูแลผิวหลังการรักษาที่ดี (Post-operation care) คือ เรื่องใหญ่ที่เป็นตัวบ่งบอกว่าผิวคุณจะหาย “เยิน” เมื่อไหร่ เพราะเราต้องช่วยผิวให้รีบกอบกู้ตัวเองให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ นั่นคือ ลด down time ระยะเวลาพักฟื้นให้สั้นที่สุด  ‼️ ดังนั้น เสียเงินแพงเท่าไหร่ในการทำเลเซอร์ แต่หลังทำดันปล่อยให้ผิวรักษาตัวเองแบบตามมีตามเกิดจึงไม่ใช่ mindset ที่ดี!!! คุณต้องการสกินแคร์ที่ตอบโจทย์การฟื้นฟูผิวให้ครบทุกขั้นตอนการรักษา และคุณต้องการเรา…✨DREAM Rx ✨ 

ไม่ใช่ว่าครีมมอยเจอร์ไรเซอร์แบบไหนก็ได้ที่จะทาๆไปแล้วชุบชีวิตเซลล์ผิวที่เยิน มันต้องเป็นแบบ occlusive เท่านั้นสิ ทาได้ทันทีแม้ผิวที่ถูกเปิดด้วยเลเซอร์!!✨

✅ OCCLUSIVE MOISTURIZER เป็นประเภทครีมให้ความชุ่มชื้นที่เหมาะสมที่สุดหลังทำเลเซอร์ / ผิวไหม้ / ถูกทำลายจากแสงแดด / ภาวะภูมิแพ้ผิวหนัง / เซ็บเดิร์ม

✅ เนื้อครีมเข้มข้น เมื่อทาลงไปจะกลายเป็นฟิล์มเคลือบลงบนผิวชั้นนอก 

✅ ทำหน้าที่เป็นเกราะปกป้องผิวในขณะที่ผิวเรากำลังเยียวยารักษาตัวเอง (Temporary skin barrier)

✅ หมดห่วงเรื่องสารระคายเคือง ตำรับครีมถูกออกแบบเพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

ไม่มี…

🚫แอลกอฮอล์ (Alcohol)

🚫ซิลิโคน (Silicone)

🚫นำ้มันแร่ปิโตเลียม (Mineral oil)

🚫สี (Colourants)

🚫พาราเบน (Paraben)

🚫นำ้หอม (Perfumes)

________________________________________

คุณ พร้อมแล้วรึยังที่จะมาสัมผัสประสบการณ์ การรักษาหลุมสิวเต็มรูปแบบครบวงจรอย่างที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อนกับหมอดรีม?

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆของคลินิกหมอดรีมได้ทุกช่องทางจาก Dr. Dream Clinic “Believe in the beauty of your dreams”

Line ID : @drdreamclinic 

http://lin.ee/JuEPv6h

FACEBOOK (Official fanpage): 

https://www.facebook.com/drdreamclinic

FACEBOOK (สาขากรุงเทพมหานคร): 

https://www.facebook.com/drdreamclinicbkk

INSTAGRAM : 

https://instagram.com/dr.dream.clinic

YOUTUBE : 

https://www.youtube.com/DoctorDayDreamer

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ จองคิวปรึกษาแพทย์ได้กับแอดมินที่ ib ได้เลยค่ะ 

___________________________________

คลินิกเปิดให้บริการ จันทร์, พุธ, ศุกร์, อาทิตย์​ 

12.00 – 20.00 ค่ะ (ปิดรับเคสสุดท้าย 19.00น)

สามารถจองคิวปรึกษา​คุณหมอได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ

คลินิกใหม่ของหมอดรีม เพียง 130 เมตร จาก BTS บางจาก 🚄

MAP: https://bit.ly/3rd5J6t

___________________________________

#หมอดรีม #acnescar #acne #scar #drdreamclinic #venusviva #prp #stemcell #growthfactors #gf #doctordaydreamer #หลุมสิว #รักษาหลุมสิว #แผลเป็น #คลินิกหมอดรีม #คลินิกความงาม #คลินิกเสริมความงาม #คลินิกหลุมสิว  #หลุมสิวตื้นขึ้น #หลุมสิวหาย #หลุมสิวตื้น #ลดหลุมสิว #หลุมสิวลึก #หลุมสิวกว้าง #หลุมสิวดีขึ้น #รูขุมขนกว้าง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *